Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

tour du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất 098 444 8158

Du Lịch Biển Sầm Sơn

Biển Sầm Sơn thuộc thị xã Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa, biển Sầm Sơn được người Pháp khai thác vào năm 1906 với mục đính sử dụng để tắm biển và nghỉ dưỡng. Nhờ thế mà biển Sầm Sơn nổi tiếng từ đó cho đến nay. Du khách đến biển Sầm Sơn chủ yếu vào mùa Hè và lượng du khách đến với Sầm Sơn ngày càng đông- chủ yểu từ các tỉnh phía Bắc tới tham quan, nghỉ dưỡng. 




Có thể nói Du lịch Biển Sầm Sơn tour hè năm nào cũng đông khi Hè tới bởi Du lịch biển Sầm Sơn là một điểm đến tương đối gần đối với các tỉnh phía Bắc, là điểm đến có ẩm thực đặc sản hải sản ngon và giá không quá đắt, là bãi biển có những con sóng to và mạnh được nhiều du khách yêu thích. 




Hơn thế, đi du lịch biển Sầm Sơn bằng cách du khách tự đi hoặc mua tour du lịch biển Sầm Sơn thì chi phí trọn gói cho cả chuyến đi là rất bình dân nhưng vẫn mang lại được cảm giác thoải mái, vui vẻ cho chuyến tour Du lịch Biển Sầm Sơn.




Công ty  đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai chuyên tổ chức các tour du lịch giá rẻ, chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá thành. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân dịp hè 2016, công ty chúng tôi tổ chức tour du lịch Sầm Sơn giá rẻ nhất vì vậy còn chờ gì nữa quý khách hãy đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm mức giá rẻ nhất.
>>Ngoài ra công ty còn tổ chức tour du lịch Hạ Long giá rẻ. Chi tiết xem tại hoamaitour.vn
Quý khách có nhu cầu đặt tour xin vui lòng liên hệ:
Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoai: (043) 793 9696        
Email: hoamaitourist@gmail.com
Hotline: 0913 218 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét