Thứ Hai, 14 tháng 3, 2016

du lịch cửa lò giá rẻ 098 444 8158

Du Lịch Cửa Lò

Khám phá biển Cửa Lò - Nghệ An tươi đẹp với nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Du lịch Cửa Lò trong những năm gần đây luôn là điểm đến ưa thích của du khách trong và ngoài nước, đặc biệt là vào các dịp hè oi bức hay dịp lễ hội, du xuân đầu năm. Công ty du lịch Hoa Mai chuyên cung cấp các tour Cửa Lò giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất thị trường.

hoang-hon-tren-bien-cua-lo-08

Bãi biển Cửa Lò được công nhận là một trong những bãi tắm tốt nhất cả nước bởi khí hậu trong lành, ấm á về mùa đông, mát mẻ về mùa hè, độ mặn vừa phải thích hợp, có bãi cát trắng mịn nước luôn trong. Bãi tắm dài 10km hình vòng cung từ Cửa Hội thông tới Cửa Lò, có Đảo Ngư và Đảo Mắt án ngự bên ngoài chắn bão. Với hệ thống cơ sở lưu trú, nghỉ dưỡng đa dạng và đồng bộ là điều kiện thuận lợi để Cửa Lò phát triển loại hình du lịch tắm biển, nghỉ dưỡng tùy du khách lựa chọn như tắm biển, tắm hơi, leo núi, ẩm thực với các loại đặc sản biển.   


Bơi, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt sóng, đua thuyền, leo núi… đều có thể tổ chức ở đây. Đặc biệt, dưới đáy biển có san hô ở khu vực đảo Ngư, và trong chiến tranh, có một số tàu thuyền, máy bay bị đắm ngoài khơi Cửa Lò.Những người ham mê môn thể thao này có thể lặn xuống những con tàu đắm ngoài khơi, khám phá đáy đại dương.

                               tiemnang3

Công ty  đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai chuyên tổ chức các tour du lịch giá rẻ, chúng tôi cam kết chất lượng cũng như giá thành. Cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình sẽ làm hài lòng quý khách. Nhân dịp hè 2016, công ty chúng tôi tổ chức tour du lịch Cửa Lò giá rẻ nhất vì vậy còn chờ gì nữa quý khách hãy đến với công ty chúng tôi để trải nghiệm mức giá rẻ nhất.

>>ngoài ra công ty còn tổ chức tour du lịch Hạ Long giá rẻ.

>>Quý khách có nhu cầu đặt tour xin vui lòng liên hệ:
Công ty đầu tư thương mại và du lịch Hoa Mai
Địa chỉ: số 9 ngõ 92 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy Hà Nội
Điện thoai: (043) 793 9696        
Email: hoamaitourist@gmail.com
Hotline: 0913 218 772


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét